คู่มือแนะนำ

คณะกรรมการฝากขายบอร์ดฝากขายช่วยให้คุณสามารถซื้อและขายสินค้าได้ คุณสามารถค้นหารายการและอุปกรณ์และโพสต์ได้ถึง 10 รายการที่จะขาย การใช้คณะกรรมการจัดส่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้าง Spina โดยการขายสินค้าจาก Smithing and Alchemy
Guild BarGuild Bar ช่วยให้คุณสามารถติดต่อกับ Guild ได้ที่ Guild Bar นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงบ้านของสมาชิก Guild ของคุณ หากต้องการไปที่ Guild Bar ให้คลิกที่ Menu, Community, Guild ไปที่ Guild Bar
Guild Mercenariesเมื่อคุณอยู่ในกิลด์คุณสามารถเพิ่มสมาชิกกิลด์ในปาร์ตี้ของคุณเพื่อช่วยให้คุณฟาร์มและเควสได้หากต้องการจ้าง Guild Mercenary ให้คลิกที่ Menu, Community, Guild, Guild Mercenary และจ้าง Guild Member
การเคหะคุณต้องอยู่ในระดับ 30 เพื่อเข้าถึง Housing เมื่อคุณอยู่ในระดับ 30 คุณจะเห็นตัวเลือกใหม่ที่เรียกว่า "ไปที่แผ่นดินของคุณ" เมื่อคุณออกจากระบบ คุณจะสามารถไปที่ดินของคุณและซื้อที่ดิน 10,000 Spina คุณจะต้องเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ที่เรียกว่า "Process Material" จาก Smithing เพื่อประมวลผลรายการ จากนั้นคุณสามารถเริ่มสร้างบ้านของคุณได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อได้จากการส่งมอบ
เกราะเบาและหนักคุณสามารถสร้างใหม่เกราะที่ช่างตีเหล็ก เลือก Strengthen Equipment และ Remodel Armourเกราะเบาเพิ่มอัตรา Dodge และ Attack speed แต่ลด Physical และ Magic Defense เกราะหนักเพิ่มการป้องกันทางกายภาพและเวทมนตร์ แต่ลดอัตรา Dodge และ Attack speed
วัสดุกระบวนการคุณสามารถประมวลผลของคุณทั้งหมด loots เป็นหนึ่งในหกวัสดุทั่วไป: ผ้า, ไม้, โลหะ, มานะ, ยาและสัตว์เดรัจฉาน. วัสดุเหล่านี้สามารถใช้สำหรับ Smithing, Alchemy และ Housing หากต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการผลิตให้ไปที่ Sofya Library และเรียนรู้ Smithing จากนั้นคลิ๊กที่ Menu, Character, Skills, Smith Skills และหา Process Materials และสร้าง Lv 1 ซึ่งจะทำให้คุณได้รายการเมนูใหม่ที่เรียกว่า "Use EX Skills" ภายใต้ Menu, Character, Skills เพื่อประมวลผล loots ของคุณ
Exp Guide
เลเวล 25 - อ่อนนุชขมและภารกิจไม้ Nisel ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ 25k Exp และ 10k Exp ไล่เชลล์มาสก์ที่Nisel Mountainแล้วรวบรวมNuts Bitter NutและNisel Woodให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้จากนั้นพาพวกเขาไปที่ Sofya เพื่อเปิดให้เข้ามาคุณสามารถเลเวล 70 ได้ภายใน 1 วันทำเควสนี้
ระดับ 50 - เมื่อคุณอยู่ในระดับ 50 แล้วคุณสามารถทำภารกิจNightmare Crystalได้ เควสนี้จะช่วยให้คุณ 300k ประสบการณ์สำหรับสแต็คของแต่ละNightmare คริสตัล ฝันร้ายคริสตัลลดลงจากCandelaที่Douce หมู่บ้าน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้